Công Ty Dịch Vụ Quay Phim Chụp Hình Hội Thảo Tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Công ty Hanoi Studio 0983213910 dịch vụ quay phim chụp hình hội thảo hội nghị tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhận quay phim hội thảochụp hình hội nghị với các trọn gói riêng biệt theo từng yêu cầu. Thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ quay livestream hội thảo, tặng usb clip phóng sự highlight.

Vai Trò Của Dịch Vụ Quay Phim Chụp Hình Hội Thảo

Mỗi năm có hàng trăm các công ty tổ chức sự kiện như : đại hội cổ đông , khai trương , giới thiệu sản phẩm , lễ tổng kết… . Chính vì vậy dịch vụ quay phim chụp ảnh hội thảo , hội nghị ra đời . Những hình ảnh , thước phim hội thảo đó rất có giá trị để công ty bạn lưu lại làm tư liệu . Điều đó còn thuận lợi cho việc tạo chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm .

Có thể nói một buổi hội thảo thành công đến đâu rồi cũng bị quên lãng nếu không kịp lưu lại hình ảnh.Nhưng buổi sự kiện đó sẽ thành công hơn bởi một ekip quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể thuê quay phim hội thảo toàn chương trình . Hay cũng có thể quay clip phóng sự hội thảo ngắn gọn dạng highlight.Tất cả phụ thuộc vào mục đích sử dụng và thông điệp muốn truyền tải đến người xem.

Địa Chỉ Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Hội Thảo tại Hà Nội và HCM

Hanoi Studio là công ty truyền thông chuyên hoạt động về các lĩnh vực : quay phim chụp ảnh hội thảo . Quay phim quảng cáo thương hiệu , tổ chức sự kiện . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về xử lý âm thanh và hình ảnh . Hệ thống máy quay đời mới chuẩn Full HD , 4K ,8K và luôn được nâng cấp theo thời gian.

Hanoi Studio với uy tín và thương hiệu lâu năm về dịch vụ quayphim chụp ảnh tại Hà Nội và Tp.HCM . Chúng tôi chuyên tổ chức quay phim , chụp ảnh hội thảo , ghi lại những hình ảnh quan trọng . Đặc biệt là các hội nghị , hội thảo , lễ khai trương của các công ty lớn. Có mặt tại hầu hết các phòng hội thảo sang trọng như khách sạn Melia , Hinton , Sofitel ... .Hà Nội Studio đáp ứng sản xuất các chương quay phim hội thảo truyền hình trực tiếp tại sân khấu.…. Hội Thảo là sự kiện quan trọng với công ty bạn - Hình ảnh , chất lượng âm thanh là uy tín của chúng tôi .

Mọi yêu cầu về giá quay phim chụp ảnh hội thảo vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh : 09.8806.8842

Phòng Dựng Phim : 092.849.8688

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng : 0983.213.910

Email : hanoistudio@yahoo.com 

Cùng bạn lưu lại những giây phút trọng đại với cảnh quay đẹp nhất !

Hà Nội : Số 2 ngõ 229 Định Công Thượng , Hoàng Mai

Tp HCM : Số 54 đường số 2 KDC City Land, P7 , Gò Vấp.