Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh

  Dịch vụ quay phim chụp ảnh  như nào mới tốt và giá phù hợp? Có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để có được một video clip chất lượng như ý. Hanoi Studio sẽ giúp bạn cách phân tích nhu cầu và lựa chọn dịch vụ tốt nhất .

Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Có Nhu Cầu Chính Là Gì ?

Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện

Quay phim chụp ảnh sự kiện là một trong những nhu cầu nhiều và lớn nhất . Nhu cầu này diễn ra quanh năm đặc biệt tại các trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh. Vào những ngày cuối tuần thì các trung tâm hội nghị , nhà hàng khách sạn thường kín lịch . Chính vì thế mà ngành phim ảnh cũng phát triển đi theo . Nhưng để phục vụ cho nhu cầu này đòi hỏi các công ty phim ảnh phải đầy đủ trang thiết bị. Máy móc phải luôn được đổi mới phù hợp với từng sự kiện.

Quay phim chụp ảnh khai trương có lẽ là sự kiện diễn ra nhiều nhất . Hầu như ngày nào cũng có cửa hàng , công ty mới được thành lập và thông báo khai trương. Đặc biệt là vào những ngày đẹp trời theo quan niệm chọn ngày khai trương. Đây được coi như một dấu mốc quan trọng cần được lưu giữ lại làm kỷ niệm. Nhiều cửa hàng doanh nghiệp cũng dùng hình ảnh này để quảng bá cho sản phẩm tới khách hàng.

Dịch vụ quay phim chụp ảnh đám cưới

Quay phim chụp ảnh cưới hỏi tuy không diễn ra đều đặn quanh năm nhưng cũng là một nhu cầu lớn. Đặc biệt nhu cầu này thường mang tính chất mùa vụ nên vào ngày cao điểm có thể cháy dịch vụ . Bên cạnh đầu tư vào các lĩnh vực khác thì nhiều công ty quay phim cũng nhận dịch vụ này. Ưu điểm của quay video cưới là việc dựng phim đều có khuôn mẫu . Rất ít khi thợ quay clip cưới phải sáng tạo cảnh quay hay góc quay. Nhưng nhược điểm là quay phim chụp ảnh cưới giá rẻ mà công việc dồn dập trong thời gian ngắn.

Với dân số hơn 6 triệu thì công việc quay phim chụp ảnh đám cưới Hà Nội là không nhỏ . Việc cung cấp đủ máy và nhân công cho quay phim cũng vất vả . Đó là chưa kể đến thời gian dựng phim bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hơn nữa là dịch vụ chỉnh sửa lại clip và bảo trì , lưu giữ video cho khách hàng. Còn tại thành phố Hồ Chí Minh dân số hơn 9 triệu người nhưng cưới hỏi không mang tính mùa vụ . Ngày cưới và tiệc cưới diễn ra quanh năm và thường vào ngày cuối tuần.

Dịch vụ quay phim chụp ảnh hội nghị

Quay phim chụp ảnh hội nghị hội thảo giờ đây không chỉ đơn thuần là quay video chụp hình tư liệu . Những gói quay mới được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn đó là quay livestream . Việc thuê các phòng hội thảo đắt tiền giờ không còn quan trọng nữa . Một diễn giả cùng chiếc máy quay kết nối livestream sẽ giúp người xem dễ dàng hơn . Không chi phí đi lại , không phí thuê phòng ,không gian xem yên tĩnh ... Tất cả diễn biến buổi hội thảo giờ nằm gọn trong một chiếc smart phone

 Ngoài livestream ra còn có gói quay clip highligh hay chụp ảnh phóng sự làm quảng cáo. Thay vì những video dài, thông tin dày đặc thì clip highligh ngắn gọn và tiết tấu nhanh hơn. Mọi diễn biến sẽ được vắn tắt trong 3 đến 5 phút với cảnh quay chọn lọc. Phần dựng phim có thể kết hợp âm nhạc với lời thực , cũng có thể thu âm lời bình . Chắc chắn là không có gì tốt hơn dùng chính clip , hình ảnh phóng sự này làm video quảng cáo.

Cách Tự Quay Phim Chụp Ảnh Gia Đình Là Sao ?

Đôi khi để thuê quay phim chụp hình cho gia đình một vài phút là quá gấp gáp và lãng phí. Chúng ta cũng có thể học cách quay phim chụp hình cơ bản bằng điện thoại. Với một chiếc điện thoại trang bị camera full HD hoặc 4K thì không thua kém máy ảnh. Chỉ có điều bạn cần lưu ý là cầm máy theo chiều ngang, chọn ánh sáng đủ là được. Ngoài ra để clip thêm sắc nét và sinh động thì nên giữ chắc máy và thay đổi nhiều góc quay.

Một vấn đề lớn khi tự quay phim chụp ảnh là học cách dựng phim , chỉnh sửa ảnh . Với một số phần mềm dựng phim chỉnh sửa photoshop có sẵn thì bạn cũng sử dụng dễ dàng . Đôi khi trong phần mềm đơn giản thì không có nhiều hiệu ứng cần thiết . Để clip mình quay được mượt hơn thì bạn có thể nhờ dịch vụ dựng phim chuyên nghiệp giúp đỡ. Việc còn lại là bạn chỉ cần tải video lên Facebook để xem và lưu giữ .

Những Hướng Dẫn Trước Khi Thuê Quay Video Chụp Hình

Địa chỉ công ty , cửa hàng , dịch vụ quay phim chụp ảnh ở đâu ?

Việc xác định địa điểm chính xác đơn vị cung cấp dịch vụ là điều cần làm đầu tiên. Việc này tránh cho thỏa thuận xong hết rồi nhưng công ty bạn muốn thuê lại ở quá xa.

Sự khác biệt giữa quay phim truyền thống với highligh , phóng sự là gì ?

Trước khi thuê bạn cần nói dõ nhu cầu và mục đích quay video của bạn để làm gì . Chắc chắn để nhân viên tư vấn hiểu và báo giá cho bạn đúng gói quay . Quay truyền thống sẽ là dạng video dài , Clip phóng sự thường 5 đến 7 phút. Còn quay phim highligh thường thì độ dài chỉ từ 2 đến 3 phút .

Chụp ảnh trả file có giới hạn số lượng không ? 

Đa số các công ty chụp ảnh trả file thường không giới hạn số lượng chỉnh sửa . Thậm chí tất cả các ảnh đều được chỉnh sửa photoshop trước khi giao . Nhưng lưu ý chụp ảnh sản phẩm , chụp ảnh quảng cáo thì sẽ cần chốt số lượng cụ thể. Tuy nhiên bạn cũng cần trao đổi cụ thể với các cửa hàng dịch vụ quay phim chụp ảnh .

Sau khi quay phim thì được miễn phí chỉnh sửa dựng video clip tối đa bao nhiêu lần ? 

Hai lần chỉnh sửa miễn phí là số lượt các công ty cửa hàng , dịch vụ quay phim chụp ảnh áp dụng. Đối với Hanoi Studio thì không giớ hạn chỉnh sửa cho khách hàng.

Chọn máy quay , ống kính gì phù hợp cho từng sự kiện ? 

Mỗi chương trình , sự kiện đều có một loại máy quay , ống len phù hợp. Ngay cả trong một dịch vụ quay phim chụp ảnh đám cưới cũng cần máy khác nhau . Quay phim cưới truyền thống bắt buộc phải dùng dòng máy quay chụp sự kiện . Còn quay phim phóng sự phải là dòng quay chụp quảng cáo.

Giá quay livestream với quay phim trên không bằng  flycam ?

Đây là 2 loại nhu cầu dịch vụ quay phim chụp ảnh tuy không mới nhưng ít người dùng. Chính vì thế nên giá còn chưa đồng nhất . Hơn nữa giá dịch vụ này còn phụ thuộc vào loại máy và thời gian quay. Chi phí tham khảo thường  thấp nhất từ 2.500.000 cho một buổi quay tại Hà Nội hoặc tp HCM.

Sản phẩm sau bao lâu thì có và chất lượng hình ảnh như thế nào ?

Đối với các dòng phim sự kiện thì quá trình dựng phim trả sản phẩm thường là trước 4 ngày sau khi quay . Video Clip Cưới thường vào mùa cao điểm nên sẽ hoàn thành từ 4 đến 6 ngày. Dựng phim quảng cáo giới thiệu sản phẩm  sẽ cầu kỳ hơn nên thời gian giao bản demo sẽ sau 7 ngày.

Xem các mẫu video demo ở đâu ? 

Tất cả các phim của khách hàng sẽ được Hanoi Studio lưu giữ và bảo quản không thời hạn. Ngoại trừ những video clip cần bảo mật thông tin khách hàng cam kết bảo quản. Chính vì vậy bạn có thể tìm lại video đã mất hoặc click vào đây để xem clip mẫu tại kênh Youtube

Các Bước Thuê Quay Phim Chụp Hình Như Thế Nào ?

Gửi mail yêu cầu , nhận báo giá , xác nhận dịch vụ và ký hợp đồng : Khách hàng có thể gửi yêu cầu qua Mail , Zalo , Fanpage tới dịch vụ quay phim chụp ảnh của Hanoi Studio . Phòng kinh doanh sẽ gọi điện tư vấn và báo giá chi tiết các gói quay và tên máy cụ thể. Bạn cũng có thể yêu cầu làm hợp đồng hoặc viết mail xác nhận dịch vụ cụ thể.

Thanh toán đặt cọc hoặc trọn gói quay phim chụp hình : Đối với những hợp đồng lớn để chắc chắn bạn cần đặt cọc 30% trước . Phần còn lại sẽ thanh toán nốt khi nghiệm thu sản phẩm và nhận hóa đơn đầy đủ. Đối với những hợp đồng nhỏ khách hàng không cần đặt cọc trước. Bạn có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản 100% sau khi quay

Hanoi Studio chúc các bạn tìm được một dịch vụ quay phim chụp ảnh ưng ý và uy tín .