Dịch Vụ Dựng Video Clip

Trong những năm tới chắc chắn dịch vụ dựng video clip sẽ là công việc, nghề nghiệp hấp dẫn. Với công nghệ quay phim chụp ảnh thích ứng trên mọi thiết bị di động khiến nhu cầu lưu trữ hình ảnh dễ dàng hơn. 
Việc tự chụp ảnh hay quay video lại những hình ảnh của chính mình sẽ là sở thích quen thuộc với mọi người. Với hàng ngàn tấm hình , đoạn clip ý nghĩa mỗi ngày thì làm cách nào để lưu giữ những kỷ niệm này. Bạn nên tự học quay phim và sử dụng các phần mềm dựng phim cơ bản hoặc thuê dịch vụ dựng phim .

Cách sử dụng các phần mềm dựng phim

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm dựng phim từ chuyên nghiệp đến bán chuyên . Bạn cũng có thể tải các hiệu ứng làm phim cho điện thoại di động . Tên 2 phần mềm làm phim tốt nhất hiện giờ phải kể đến là Corel và Premiere . Sau khi cài đặt phần mềm bạn chỉ cần kéo và thả video gốc vào và chọn những đoạn cần giữ . Việc còn lại là chọn thêm những bản nhạc phù hợp và ưa thích là bạn đã có ngay một video clip ưng ý. 
Còn một cách đơn giản hơn nếu bạn không muốn cầu kỳ sử dụng đến máy móc. Điều duy nhất bạn cần chỉ là một chiếc chân máy và chọn góc hình đẹp . Bạn chỉ cần bấm nút ghi hình những cảnh đẹp , sau đó chọn nút tạm dừng thay vì nút stop. Việc quay liên tục như vậy sẽ giúp bạn không phải mất công nối ghép những đoạn video lại với nhau.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ dựng clip .

Bạn có thể hoàn toàn tự làm những clip đơn giản cho bản thân nhưng cũng có thể nhờ đến dịch vụ dựng video. Các công ty quay phim , cửa hàng dịch vụ phim ảnh hầu như đều nhận thuê dựng phim. Việc tự quay video sẽ giảm khá nhiều chi phí so với phải thuê dịch vụ quay phim chuyên nghiệp . Hơn nữa những cảnh tự quay sẽ ý nghĩa và đúng mục đích của mình hơn . 
Sau khi quay đủ giữ liệu bạn chỉ cần chọn lọc sắp xếp theo thứ tự rồi gửi cho các công ty quay phim sự kiện. Các thợ dựng phim kinh nghiệm họ sẽ biết thêm các kỹ xảo, căn chỉnh nhạc và làm intro phù hợp . Mỗi một gói quay phim đều có một mức giá phù hợp với mục đích sản xuất . Nhưng chi phí dựng phi đa số là rẻ hơn so với thời gian chúng ta tự nghiên cứu để dựng .

Địa Chỉ Công Ty Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện :

Số 2  ngõ 229 Định Công Thượng, Hoàng Mai , Hà Nội – ĐT: 0983213910
Số 43 Giải Phóng , Đồng Tâm , Hai Bà Trưng, Hà Nội – ĐT : 0988068842
Số 54 đường số 2 KDC City Land, P7 , Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh – ĐT: 0928498688
Số 29C Nguyễn Hữu Cảnh , Bình Thạnh , TP HCM – ĐT : 0983213910