Quay MV Ca Nhạc

 Bạn đang muốn thử quay MV ca nhạc nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu . Bạn muốn tìm một dịch vụ quay video clip giá rẻ chất lượng tốt ? Hanoi Studio sẽ hỗ trợ bạn để thực hiện ước mơ .

Quay mv ca nhạc giờ không còn chỉ phải để dành riêng cho ca sỹ . Rất nhiều các bạn trẻ đều có thể tự quay và sản xuất cho mình một MV riêng biệt. Điều này là hoàn toàn có thể khi bạn tự tin vào giọng hát của chính mình. Vậy tại sao bạn chưa sẵn sàng chọn cho mình một trong những thể loại clip sau.

Các Clip MV Ca Nhạc Hay Quay Là Gì ?

Quay mv phòng thu : có lẽ là gói quay giá rẻ và đơn giản nhất . Chỉ cần chú ý đến lấy ánh sáng đầy đủ và chọn góc quay phù hợp . Thông thường cũng chỉ có 2 đến 3 góc cố định . Chính vì vậy việc dựng và ghép các video này lại với nhau cũng không khó.

Quay mv đám cưới : là một thể loại mới trong gói quay clip phóng sự cưới . Thay vì kể chuyện hoặc phỏng vấn thì cô dâu chú rể sẽ cùng song ca 1 bài hát trữ tình. Những bài hát thường liên quan đến câu chuyện , kỉ niệm tình yêu của 2 người. Clip này sẽ được công chiếu vào trước giây phút quan trọng nhất trước khi trao nhẫn.

Quay mv sân khấu : Việc sắp xếp dựng 1 sân khấu hay thuê một sân khấu rất tốn kém . Thông thường chúng ta có thể thuê phim trường hoặc studio để quay. Sau khi kết thúc người dựng phim sẽ dùng hiệu ứng kỹ xảo để thay phông nền.

Quay mv ngoại cảnh : Hầu hết các MV hay, đẹp và hài hước thường được quay cảnh dã ngoại. Mầu sắc thật với bối cảnh phù hợp với lời bài hát. Nhưng giá để quay một MV như vậy sẽ tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian.

Cách Quay MV  Ca Nhạc

Kịch bản quay mv ca nhạc là điều cần thiết cho bất cứ bài hát nào . Những cảnh quay , bối cảnh ,trang phục phải phù hợp với lời . Kịch bản càng chi tiết thì đạo diễn và diễn viên càng dễ hình dung chi tiết . Tiếp theo đó là việc thu âm và tập luyện giọng sao cho khớp với nhạc. Có thể bản chỉnh thu âm sẽ khác với tông chất giọng khi hát ngoài. Chính vì bậy bạn cần luyện tập thành thục trước khi bấm máy .

Nhiều bạn cũng có thể tự quay mv ca nhạc bằng điện thoại của chính mình. Thay vì thuê dịch vụ quay phim và dựng clip thì bạn có thể làm bằng cách sau.  Chia bài hát thành nhiều đoạn nhỏ và dùng chân máy để cố định . Việc này vất vả khi phải quay đi quay lại nhiều lần hơn so với thuê quay dịch vụ.  Nhưng với 1 phần mềm ghép video đơn giản thì bạn đã có 1 clip như ý . Cuối cùng là tải video đó lên Facebook hoặc Youtube để lưu giữ bạn nhé .

Giá Quay MV Ca Nhạc

Quay mv ca nhạc bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người đắn đo khi muốn làm clip. Giá sản xuất MV trước kia thực sự là sa sỉ trong suy đoán của nhiều người . Quả thực trước đây giá quay video rất đắt đỏ vì kỹ sảo dựng phim khó khăn. Nhưng giờ đây có nhiều phần mềm làm MV nên chi phí giảm rất nhiều. Thậm chí bạn cũng có thể thuê các thiết bị quay phim trên không hoặc dưới nước .

Không có báo giá quay mv ca nhạc nào là chính xác. Mỗi MV lại có kịch bản và yêu cầu riêng biệt. Giá làm clip ca nhạc phụ thuộc chính vào địa điểm và thời gian quay. Chính vì vậy một clip có thể từ 2 triệu VND cho đến cả hơn 1 tỷ. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đam mê mong muốn sở hữu 1 tác phẩm âm nhạc. Bạn có thể hoàn toàn tự làm hoặc chọn cho mình 1 gói phù hợp khả năng.

Dịch Vụ Quay MV Ca Nhạc

Nếu bạn có giọng hát truyền cảm mà chưa biết cách quay phim . Bạn cần 1 ai đó giúp đỡ, hướng dẫn hoặc nhận quay mv ca nhạc . Hãy liên hệ với dịch vụ quay phim chụp ảnh của chúng tôi để trợ giúp. Các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách quay chi tiết nhất . Bạn cũng có thể được giới thiệu những mẫu clip mv hài độc đáo . Cuối cùng là bảng báo giá cân đối phù hợp với ngân sách của bạn.

Hanoi Studio là dịch vụ quay mv ca nhạc giá rẻ tại hà nội và HCM . Với niềm đam mê âm nhạc và cảm nhận về tình yêu nghệ thuật. Chúng tôi mong cùng bạn tạo ra những MV chất lượng với chi phí thấp nhất. Hãy để  công ty của chúng tôi chắp cánh cho bạn đạt tới ý nguyện.