Hanoi Studio

 Hanoi Studio 0983213910 là công ty quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp. Dịch vụ quay video làm clip đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của bạn. Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ cho thuê quay camera chụp ảnh,quay video các sự kiện tổ chức,hội thảo,hội nghị,cưới hỏi . Nhận quay phim chụp hình tại Hà Nội, thành phố HCM và tất cả các tỉnh thành.  

Giới Thiệu Về Công Ty Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Hanoi Studio

    Được thành lập từ những năm 1997, Hanoi Studio được biết đến như một cửa hàng chụp ảnh tại Hà Nội đầu tiên. Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp của khách hàng. Hanoi Studio đã đăng ký thành công ty quay phim đầu tiên tại Việt Nam.

    Với hệ thống cửa hàng quay phim chụp ảnh tại hầu hết 64 tỉnh thành trong nước. Đội ngũ quay phim, chụp ảnh dày dạn kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Máy quay camera đời mới chất lượng cao và phần mềm dựng video kỹ xảo 3D . Có uy tín thương hiệu lâu năm và được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa đến cho quý vị những thước video,những hình ảnh chất lượng nhất,giá rẻ nhất

Những Lợi Ích Khi Thuê Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Tại Hà Nội Studio

  Dựa vào uy tín và chất lượng sản xuất phim cũng như mọi đánh giá của khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến khách hàng nhiều quyền lợi và giá trị nhất.Thủ tục thuê quay phim chụp hình tại Hanoi Studio nhanh gọn . Khách hàng chỉ cần gọi điện nhắn tin đặt lịch quay phim với chúng tôi . Hà Nội Studio luôn chủ động sắp xếp nhân sự cùng máy móc cung ứng mọi yêu cầu cho khách.

  Giá quay phim chụp ảnh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh luôn là thấp nhất . Chúng tôi tối giảm mọi chi phí phát sinh để đem đến khách hàng giá quay phim tốt nhất. Sự kết hợp chuỗi dịch vụ quay phim chụp ảnh online trên toàn quốc. Tối giảm mọi chi phí quảng cáo , thuê mặt bằng, phương tiện đi lại. Tất cả được đầu tư vào các dòng máy quay tốt nhất kết hợp giảm giá trực tiếp tới khách hàng.

Lĩnh Vực Hoạt Động Của Cửa Hàng Quay Phim Chụp Ảnh Hanoi Studio

Xuất phát điểm là cửa hàng quay phim chụp ảnh cưới hỏi , tang lễ tại Hà Nội. Hà Nội Studio đã không ngừng học hỏi , đầu tư mở rộng và phát triển hơn. Sau những năm du học kỹ thuật quay phim dựng hình và làm quen với những loại máy móc mới. Hanoi Studio đã đi tiên phong trong lĩnh vực quay phim quảng cáo.

Qua hơn 20 năm phát triển , Hanoi Studio thực sự thành công ở mọi lĩnh vực phim ảnh . Chúng tôi có khả năng thực hiện mọi nhu cầu quay phim chụp ảnh sự kiện . Đặc biệt là các chương trình quay phim phóng sự , quay phim highlight. Quay phim giới thiệu công ty , quay clip giới thiệu sản phẩm , quay MV ca nhac...

Mọi yêu cầu về dịch vụ vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh : 09.8806.8842

Phòng Dựng Phim : 092.849.8688

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng : 0983.213.910

Email : hanoistudio@yahoo.com 

Fanpage https://www.facebook.com/hanoistudio

Cùng bạn lưu lại những giây phút trọng đại với cảnh quay đẹp nhất !

Hà Nội : Số 2 ngõ 229 Định Công Thượng , Hoàng Mai
Tp HCM : Số 54 đường số 2 KDC City Land, P7 , Gò Vấp