Chụp Ảnh Sản Phẩm

 Hanoi Studio 0983213910 nhận chụp ảnh sản phẩm, chụp hình quảng cáo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm trọn gói, thiết kế chỉnh sửa photoshop.

Tại Sao Quảng Cáo Cần Phải Chụp Ảnh Sản Phẩm ?

Chụp Ảnh Sản Phẩm Là Gì ?

Có bao giờ bạn hoặc gia đình mình đặt mua một sản phẩm gì online chỉ vì thấy mẫu mã màu sắc đẹp ? Cũng có khi sản phẩm đặt mua ưng ý nhưng cũng có nhiều sản phẩm không giống như quảng cáo. Vậy tại sao nhiều sản phẩm kém chất lượng vẫn bán được nhiều với giá cao. Còn sản phẩm của bạn chất lượng hơn, giá tốt hơn thì sao ? Người xưa nói hữu xạ tự nhiên hương không sai nhưng trong thời đại 5G thì không đủ. Cách khách hàng tiếp cận được sản phẩm của bạn cũng thay đổi hoàn toàn. Một bức hình chụp sản phẩm đẹp có giá tốt sẽ là quyết định mua hàng nhanh chóng.

Chụp ảnh sản phẩm là công việc quan trọng đối với bất cứ nhà kinh doanh online nào . Bởi lẽ ngoài chất lượng , thương hiệu sản phẩm ra thì hình ảnh mang tính quyết định . Việc đầu tiên để khiến khách hàng dừng lại xem sản phẩm chính là hình ảnh . Đây là lý do đầu tiên mà sản phẩm của bạn thường không được khách hàng chú ý. Chỉ một khoản nhỏ thuê dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp sẽ giúp bạn giảm rất nhiều chi phí. Đó là giá thuê mặt bằng , cửa hiệu , nhân viên , quản lý ... Tất cả sẽ được cắt giảm vì thực tế ngày càng ít khách hàng muốn mất thời gian đến xem sản phẩm.

Chụp Ảnh Quảng Cáo Khác Với Chụp Hình Sản Phẩm Như Thế Nào

Chụp ảnh quảng cáo hoàn toàn khác với chụp hình sản phẩm bởi nhiều yêu cầu cao hơn . Bởi lẽ ảnh sản phẩm đẹp chỉ đơn thuần là sắc nét , khác lạ và độc đáo . Ảnh quảng cáo thì có kết hợp thêm con người , thiên nhiên và đồ họa photoshop. Thông thường hình quảng thường được in khổ lớn dùng làm quảng cáo ngoài trời , đèn led . Dưới đây là một ví dụ về chụp ảnh quảng cáo mà Hanoi Studio muốn minh họa rõ hơn .

Việc chi trả cho một người mẫu chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cũng rất là quan trọng . Những biểu cảm tạo dáng của người mẫu cũng làm sản phẩm có thêm hồn . Người xem cũng có thể hình dung được công dụng của sản phầm hướng tới là gì . Bên cạnh đó là việc chỉnh sửa thiết kế photoshop sẽ làm ảnh sản phẩm quảng cáo nổi bật , rõ ràng. Nhưng một điều quan trọng là tất cả người mẫu hay nền ảnh không được phép nổi bật hơn sản phẩm.

Hướng Dẫn Cách Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp

Các Bước Chuẩn Bị Khi Chụp Ảnh Sản Phẩm

Chụp ảnh sản phẩm là lĩnh vực khó nhất trong tất cả các dòng dịch vụ chụp ảnh . Mẫu sản phẩm sắc nét , chi tiết mầu sắc phải nổi bật bắt mắt người xem. Để làm được điều đó trước khi chụp chúng ta cần có những chuẩn bị sau :

Nghiên cứu gu thẩm mỹ hiện tại và sở thích khách hàng .

Nên ý tưởng và tư vấn thêm cho khách hàng để chụp hình đúng concept .

Chọn bố cục màu sắc , phông nền , trang trí phụ họa .

Nhưng chụp ảnh sản phẩm như nào để tạo nên tính độc đáo, khác lạ và bắt mắt khách hàng. Ngoài cách tạo hiệu ứng màu sắc, làm sản phẩm 3D bằng photoshop ra thì còn nhiều cách tự nhiên. Dưới đây sẽ là một số hướng dẫn cách chụp sản phẩm dùng để quảng cáo :

Nếu không có phòng studio chụp sản phẩm thì tốt nhất chụp sản phẩm ngoài trời .

Chọn phông nền 1 mầu tương phản với mầu sản phẩm để chụp

Để sản phẩm hướng về phía mặt trời để đón sáng đầy đủ

Với sản phẩm bóng , chất liệu ni lông thì không dùng đèn hoặc ánh sáng quá mạnh

Nên dùng máy ảnh chất lượng cao , ống fix làm mờ hậu cảnh .

Kết Hợp Chụp Ảnh Với Quay Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp .

Thông thường khi thuê dịch vụ chụp ảnh sản phẩm nên kết hợp với quay clip quảng cáo. Việc này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian , tiền bạc cho khách hàng . Hơn nữa hiệu quả từ làm TVC quảng cáo còn đem lại lợi nhuận nhiều hơn cả chụp hình. Giờ bạn hãy tưởng tượng cùng 1 công thuê người mẫu và chụp hình rất tốn kém . Tại sao chúng ta không kết hợp làm thêm một video quảng cáo hay để thu hút khách hàng.

Nếu như hình ảnh đẹp bắt mắt được ví như miếng mồi ngon thì clip quảng cáo chính là chiếc cần câu. Nhưng trong thời buổi công nghệ ,tất nhiên chúng ta không coi khách hàng là con cá . Khi bạn có sản phẩm đẹp rồi thì việc giới thiệu cho khách hàng công dụng, lợi ích của sản phẩm rất cần thiết. Nhiều khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm ngay khi thấy hình ảnh đẹp , giá rẻ. Những cũng nhiều người muốn suy nghĩ , đánh giá tìm hiểu rõ hơn trước khi mua. Vậy việc bán được nhiều sản phẩm không chỉ là sản xuất ra hàng hóa có chất lượng tốt. Quay phim chụp hình quảng cáo cũng chiếm phần quyết định không kém.

Nên Thuê Chụp Hình Hay Quay Phim Quảng Cáo

Như đã phân tích ở trên thì cả quay phim , chụp hình quảng cáo đều quan trọng. Nhưng như chúng ta đã biết trong những năm gần đây dịch vụ quay phim quảng cáo rất phát triển . Dịch vụ này thực sự đem lại nhiều lợi ích hiệu quả trong kinh doanh khách hàng . Để đạt được thành tựu đó thì bên cạnh việc chạy quảng cáo TVC thì các nhà đầu tư cũng quảng cáo song song hình ảnh. 

Có một điều hầu hết khi chúng ta khởi nghiệp thì chi phí quảng cáo là rất quan trọng. Việc tối giảm chi phí để lựa chọn quay phim hay chụp hình đều được đắn đo. Chính vì thế Hanoi Studio muốn tư vấn cho các bạn các gói chụp ảnh sản phẩm đẹp, giá rẻ nhất . Bởi lẽ việc đầu tiên để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn chính là hình ảnh. Có được hình ảnh đẹp là bạn đã chiếm được 50% số lượng khách hàng rồi.

Dịch Vụ Chụp Ảnh Sản Phẩm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hanoi Studio 0983213910 là công ty dịch vụ quay phim chụp ảnh quảng cáo lâu đời tại Hà Nội. Nhằm phát triển thương hiệu mở rộng dịch vụ chụp hình sản phẩm tại Hồ Chí Minh . Năm 2005 chúng tôi đã có trụ sở cửa hàng chụp ảnh tại Hồ Chí Minh. 

Đến với Hanoi Studio , quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin về sản phẩm . Chúng tôi cam kết cùng bạn sáng tạo ra những gì tốt nhất đem đến tận tay người tiêu dùng. Hãy tạo ra chất lượng sản phẩm , còn chất lượng hình ảnh để chúng tôi lo.