Chụp Ảnh Sự Kiện

 Chụp ảnh sự kiện sao cho đẹp? Làm sao chụp được khoảnh khắc có giá trị nhất? Tại sao giá chụp các sự kiện lại khác nhau? Tìm dịch vụ chụp ảnh tốt ở đâu ?

Chụp ảnh sự kiện có gì khác biệt ?

Cách chụp sự kiện khác với chụp ảnh chân dung hay chụp ảnh trong studio. Thay vì nhân vật đứng yên tạo dáng cho bạn chụp thì ở đây là chụp tự nhiên. Thợ chụp hình phải sẵn sàng để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Mọi thứ diễn ra rất nhanh , đôi khi chỉ là 1 đến 3 giây. Nếu như thợ chụp bỏ lỡ dịp thì sẽ mất luôn đi cơ hội lần 2. Một lưu ý khi chụp ảnh sự kiện ngoài trời đó là không gian quá rộng để di chuyển. Điều này đòi hỏi thợ chụp ảnh phải phán đoán chính xác góc chụp thay vì đứng 1 vị trí như trong phòng.

Một số chương trình hội nghị , khai trương thường có backdrop , background  chụp hình sự kiện. Trong những chương trình như vậy thợ chụp ảnh nên mang theo một chân máy . Nếu như bạn có chân máy thì có thể căn chỉnh khung hình vuông vắn hơn. Chọn độ cao và khoản cách cố định giúp bạn không phải căn chỉnh nhiều lần. Điều này cũng tạo tính chuyên nghiệp trong cảm nhận của khách hàng. Lưu ý một số phông nền sử dụng đèn chiếu sáng không cân đều làm giảm chất lượng ảnh.

Hướng dẫn chụp hình sự kiện

Kinh nghiệm chụp hình sự kiện trước tiên là cần chỉnh tốc độ chụp phải cao . Nếu thợ chụp để tốc nhỏ như chụp trong studio thì hình sự kiện sẽ bị nhòe hình. Nếu như bạn đã thử dùng điện thoại để chụp cảnh di chuyển thì bạn sẽ thấy ảnh mất nét. Đó là tốc độ chụp chậm quá so với cử động nên tại sao cần chỉnh tốc nhanh hơn. Để lấy nét máy ảnh thường mất 1 đến 2 giây trong khi mỗi cử động chưa đến ½ giây. Chính vì vậy một thợ chụp có tâm nên căn chỉnh máy trước khi đợi khoảnh khắc đẹp nhất để bấm máy.

Nếu như chụp ban ngày hay ánh sáng đều thì chỉ cần để máy ảnh chế độ tự động vẫn đều sáng. Nhưng buổi tối ánh sáng không đều giữa sân khấu và bên ngoài. Vậy cài đặt chỉnh máy chụp ảnh sự kiện buổi tối như thế nào cho tốt? Không có cách nào tự động được việc chỉnh sáng vì vậy phương pháp thủ công là lựa chọn duy nhất. Việc tăng chỉnh iso , khẩu chụp lấy nét đều hay focus vào chủ thể cần căn chỉnh bằng tay .

Tại Sao Nên Thuê Chụp Ảnh Sự Kiện ?

Để tối giảm chi phí thì bạn có thể tự chụp ảnh sự kiện cho mình và công ty . Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bao quát được mọi việc. Mỗi người có một chuyên môn và nghiệp vụ riêng . Hơn nữa công việc chúng ta đang làm còn mang lại nhiều lợi ích hơn so với thời gian tự chụp. Có rất nhiều thứ để bạn phải lo lắng và gánh vác . Chính vì thế hãy giao lại công việc này cho dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Một người thợ chụp hình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xử lý góc chụp và hình ảnh tốt hơn. Bạn chỉ cần đưa ra những yêu cầu, mong muốn và đợi chờ thành quả . Chắc chắn khi xem lại có hình mình trong những bức ảnh bạn sẽ vui hơn nhiều. Bởi lẽ bạn có thể chụp cho người khác nhưng không thể tự chụp cho chính mình.

Báo giá chụp hình sự kiện

Ngoại trừ chụp ảnh sự kiện cưới tại Hà Nội là có giá cụ thể từ 1tr5/buổi đến 2tr5/ngày. Còn lại đặc thù và tính chuyên nghiệp của mỗi sự kiện lại có mức giá khác nhau. Giá chụp ảnh phụ thuộc nhiều vào dòng máy hay ống len do khách yêu cầu. Ngoài ra còn phụ thuộc vào thời gian và địa điểm chụp mà thợ ảnh có thể thêm bớt phụ phí.

Giá chụp ảnh sự kiện tại hồ chí minh thường sẽ rẻ hơn ở các thành phố khác. Bởi lẽ việc đầu tư mua máy móc tại đây thường thấp hơn do công ty cung cấp . Hơn thế nữa tính chất cạnh tranh trong thành phố hơn 9 triệu dân cũng giúp giá dịch vụ giảm. Đó là lý do tại sao dịch vụ chụp hình sự kiện ở đây thường được sử dụng hơn.

Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện Tại Hanoi Studio

Hanoi Studio là công ty quay phim phóng sự ,chụp hình sự kiện tại Hà Nội và tp HCM . Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ tại tất cả các sự kiện ở mọi tỉnh thành . Đảm bảo về số lượng máy và chất lượng luôn được đổi mới cập nhật hàng ngày.  Các hệ thống cửa hàng chụp ảnh có mặt tại hầu hết các quận trung tâm. Nhanh chóng và dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu thay đổi của chương trình bất cứ khi nào .

Nhân viên tận tâm , chính sách giá thỏa đáng , dịch vụ chỉnh sửa miễn phí . Đáp ứng mọi điều khoản về hợp đồng, báo giá , xuất hóa đơn VAT. Quan trọng hơn là xử lý mọi tình huống phát sinh linh hoạt . Tất cả nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng yên tâm và tin tưởng.  Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập https://hanoistudio.com.vn để quay về trang chủ.