Dịch Vụ Livestream

 Dịch vụ livestream Facebook, Youtube tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Phần mềm live stream trực tiếp hiện đại, bộ phát Wifi 5G tốc độ trực tuyến cao. Liên hệ Hanoi Studio 0983213910 để biết cách livestream hình ảnh, âm thanh sắc nét nhất.

Lợi ích Của Livestream Trực Tiếp Là Gì ?

Để bắt kịp sự phát triển không ngừng của thế giới, Việt Nam đang dần thay đổi. Công nghệ số 4.0 không chỉ áp dụng cho kinh tế, giáo dục mà mọi lĩnh khác đều cần thiết. Chính vì vậy mà ứng dụng livestream trực tiếp đã ra đời. Chúng ta có thể thấy rõ lợi ích của livestream qua nhiều sự kiện khác nhau. Đó là các buổi họp trực tuyến, học online qua zoom hay bán hàng online. 

Nhiều các buổi ra mắt sản phẩm mới , lễ khai trương cũng cần đến quay video trực tiếp. Nhất là kể từ khi dịch bệnh covid bùng phát thì nhu cầu livestream càng tăng mạnh. Việc quảng cáo bán hàng giờ đã không còn phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian. Chưa bao giờ giao dịch giữa người bán và người mua lại trở lên thuận lợi và đơn giản như thế. Nhưng cũng cần có dịch vụ quay phim chụp ảnh chất lượng để giúp việc quay video trực tiếp tốt nhất.

Cách Livestream Như Nào Hiệu Quả ?

Chúng ta có thể quay phim livestream bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào chỉ với chiếc điện thoại. Nhưng chất lượng luôn phải được quan tâm. Chất lượng chính là cách bạn làm để tôn trọng khán giả hay người xem. Đó không chỉ phải là hình ảnh sắc nét , âm thanh tốt. Cách live stream facebook hiệu quả còn phụ thuộc vào khâu chuẩn bị kịch bản kỹ càng. Máy quay tốt,phần mềm dựng phim chuyên nghiệp cũng giúp cho video trực tiếp chu đáo hơn.

Không ai trong chúng ta muốn xem 1 clip livestream hình ảnh mờ, âm thanh tậm tịt. Một clip không có kịch bản nội dung sẽ dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Chính vì vậy mà việc sử dụng các phần mềm, thiết bị live chuyên nghiệp là lựa chọn tốt nhất. Đó là các phần mềm OBS ghi lại màn hình, đó là thiết bị cam link 4k. Ngoài ra nên dùng đường truyền, bộ phát 5G tốc độ cao cũng là lựa chọn nên sử dụng. Để hiệu quả hơn thì cũng có thể kết hợp nhiều máy quay với nhau qua bộ bàn trộn hình.

Nên Thuê Dịch Vụ LiveStream Facebook hay Youtube ?

Thực tế mỗi một lần livestream chỉ phát trực tiếp được qua một kênh duy nhất. Ngoài Youtube, Facebook ra còn nhiều mạng xã hội khác cũng có thể livestream. Câu hỏi ở đây là nên live ở kênh nào để đạt hiệu quả cao nhất. Thông thường đa số mọi người sẽ chọn fanpage để phát trực tiếp. Facebook là trang mạng xã hội có nhiều người dùng nhất, độ tương tác cao. Sau khi livestream thì video cũng tự động lưu lại giúp người xem có thể truy cập lần sau.

Youtube cũng có chức năng tự động lưu lại video sau khi phát trực tiếp. Nếu là một dịch vụ quay phim ít kinh nghiệm thì sẽ làm khách hàng mất đi nhiều cơ hội. Dịch vụ quay phim Hanoi Studio có thể giúp bạn live trực tiếp trên nhiều kênh khác nhau. Thậm chí khách hàng cùng lúc có thể truy cập Youtube, Facebook hay Website để xem. Đây là những giá trị thu hút khách hàng to lớn mà không phải ai cũng biết cách làm.

Những Sự Kiện Nào Cần Thuê Dịch Vụ Quay Live Stream ?

Quay phim sự kiện họp trực tuyến , học online , bán hàng qua mạng hay khai trương cửa hàng. Đó là những sự kiện chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Từ những lợi ích, hiệu quả trông thấy trước mắt mà dịch vụ livestream ngày càng phát triển. Trong những năm gần đây thì dịch vụ quay phim live tiệc cưới,lễ ra mắt sản phẩm cũng nhiều nhu cầu.

Một xu hướng quay livestream chắc chắn sẽ phát triển trong những năm tới là quay review sản phẩm. Từ những thực tế , xu hướng mới và khả năng cung cấp. Chúng tôi rất mong có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất để mọi công việc của bạn được thành công nhất . Mọi yêu cầu livestream talkshow, sự kiện, hội thảo ... hãy liên hệ qua hotline 0983213910