Kinh Nghiệm Chụp Ảnh Bãi Đá Sông Hồng Đẹp

Chụp ảnh bãi đá sông Hồng thực sự là một điểm lý tưởng cho các bạn trẻ ở Hà Nội. Tại vườn hoa Nhật Tân ở đây có đủ các loại hoa quanh năm như một phim trường mở. Nhưng để chụp được những bức ảnh đẹp với cúc họa mi cần phải có kinh nghiệm.

Bãi Đá Sông Hồng ở Đâu ?

Bãi đá sông Hồng hay còn gọi là vườn hoa Bãi Đá hoặc vườn hoa Nhật Tân . Địa chỉ vườn hoa tại ngõ 264 Âu Cơ , Tây Hồ, Hà Nội. Tại đây có rất nhiều các vườn hoa đẹp như vườn hoa Phương Linh, vườn hoa Bách Hợp.Mỗi vườn hoa đều được trang trí theo một phong cách riêng . Nhưng đẹp nhất , nhiều loại hoa nhất , nhiều góc chụp nhất vẫn là vườn hoa bãi đá sông Hồng .

Ngay khi vào tới đầu ngõ 264 nhiều người đã ngỡ ngàng với sắc màu của các vườn hoa. Vẻ đẹp của hoa làm mê hồn bạn quên ngay cả địa chỉ cần đến . Chính vì thế mà nhiều bạn trẻ đã không còn đủ thời gian chụp ảnh tại bãi đá . Để khỏi mất đi cơ hội bạn nên tìm đúng vườn hoa bãi đá sông Hồng nằm cuối cùng của con ngõ 264 . Cũng không khó để tìm ra đúng địa chỉ khi bạn search trên google map.

Kinh Nghiệm Chụp Ảnh Bãi Đá Sông Hồng Đẹp

Nên Chụp Bãi Đá Sông Hồng Vào Thời Điểm Nào ?

Chụp ảnh cúc họa mi là chủ đề mà nhiều bạn trẻ thường bàn tán nhất . Tại Hà Nội có rất nhiều vườn hoa cúc họa mi nhưng chụp cúc họa mi ở Nhật Tân vẫn là đẹp nhất . Mùa hoa cúc họa mi thường chỉ có 3 tháng trong năm từ tháng 10 đến tháng 12. Nên mặc đồ màu gì khi chụp ảnh với cúc họa mi cũng là câu hỏi nhiều bạn thắc mắc. Đa số mọi người là chụp ảnh áo dài trắng cùng cúc họa mi trắng . Nhưng nếu bạn muốn nổi bật hơn và không muốn đụng hàng thì nên chọn váy khác màu.

Chụp ảnh hoa đào ngày tết là xu hướng lựa chọn cho câu hỏi chụp ảnh tết ở đâu đẹp . Có lẽ hoa đào không ở đâu nổi tiếng như vườn hoa Nhật Tân . Chính vì vậy mà hoa đào không thể thiếu trong vườn hoa Bãi Đá sông Hồng . Bên cạnh hoa đào là cảnh các trang trí như đèn lồng , nồi bánh trưng , chùm pháo ngày tết... . Tất cả các loại hoa đều có trừ hoa sen tây hồ . Bởi hoa sen chỉ có vào mùa hè và được trồng nhiều ở thung lũng hoa Hồ Tây.

Chụp ảnh hoa hướng dương không cần phải đi đâu xa ngoài Hà Nội. hoa hướng dương được trồng 2 vụ mỗi năm cho các bạn trẻ ưa thích loại hoa mặt trời này. Chính vì vậy tháng 4, tháng 5 mùa hè và tháng 11, 12 mùa đông là thời gian lý tưởng để đến bãi đá sông Hồng . Ngoài ra tại đây còn nhiều loài hoa độc đáo như hoa dã quỳ , vườn hồng hay bông lau trắng.

Các Góc Chụp Ảnh Bãi Đá Sông Hồng Đẹp

Với ưu điểm là có nhiều loại hoa khác nhau để lựa chọn nhưng nhược điểm không phải cánh đồng hoa bất tận. Vườn hoa bãi Đá được sắp xếp theo từng khu và lô trồng hoa khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại hoa cao thấp khác nhau để nhiếp ảnh gia chọn bố cục và góc chụp khác nhau. Để thấy sự bát ngát của vườn hoa thì nên chọn vị trí từ trên cao chụp xuống.Làm sao để nhân vật là tâm điểm của khung hình .

Cách chụp ảnh đep với cỏ lau bãi đá sông Hồng là chụp cận cảnh , chụp từ dưới hắt lên , chụp 1/3 khung hình. Đây thực sự là góc chụp khó bởi hoa cỏ lau thường cao hơn đầu người rất nhiều . Nếu như có thể mang theo thang đứng là tốt nhất . Hoặc bạn cũng có thể đặt nhân vật đứng xa một chút và chụp từ dưới lên để thấy được ngọn hoa.

Thuê Dịch Vụ Chụp Ảnh Tại Bãi Đá Sông Hồng ?

Số lượng khách đến chụp ảnh tại bãi đá sông Hồng mỗi ngày là không thể đếm được. Vào những ngày cuối tuần, lễ tết thì không chỉ vườn hoa bãi đá mà các vườn hoa Nhật Tân khác đều trật kín. Để tìm được một góc chụp đẹp là rất khó , tìm được một thợ chụp hình còn khó hơn . Dịch vụ chụp ảnh tại bãi đá luôn kín lịch , mỗi ca chụp đắt đỏ chỉ giới hạn 45 phút 1 lần. Chính vì vậy khách hàng lưu ý nên đặt trước dịch vụ trước khi đến.

Dịch vụ chụp ảnh Hanoi Studio nhận cung cấp dịch vụ chụp ảnh bãi đá sông Hồng giá rẻ . Ưu điểm không giới hạn thời gian , số lượng người chụp . File ảnh được chỉnh sửa đẹp như ý không giới hạn. Chỉ cần đặt lịch trước 2 tiếng đồng hồ để sắp xếp thợ và máy tốt nhất . Khách hàng được xem ảnh ngay sau khi chụp , ưng ý mới  thanh toán .