Quay Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp

 Quay phim giới thiệu doanh nghiệp khác biệt lớn nhất không chỉ giá rẻ, chất lượng. Hỗ trợ quảng cáo miễn phí giúp công ty bán được nhiều sản phẩm hơn là giá trị Hanoi Studio muốn dành tặng  khách hàng.

Phim Quảng Cáo là gì ?

Một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng chắc chắn 90% trong số bạn sẽ trả lời sai hoặc chưa đủ . Hầu như ai cũng nghĩ phim quảng cáo chắc chắn là để giới thiệu đến nhiều người . Một công ty muốn khách hàng biết đến sản phẩm của mình thì cần phải làm clip giới thiệu doanh nghiệp . Một cửa hàng nhỏ thì làm video quảng cáo sản phẩm . Một doanh nghiệp thì làm video quảng bá hình ảnh quy mô ,uy tín và dịch vụ . Chắc chắn ai cũng nghĩ phim quảng cáo càng đắt tiền, càng hay, càng nhiều người biết đến. Điều này rất đúng nhưng sẽ đồng nghĩa với việc chi phí tốn kém không hiệu quả . Đôi khi clip quảng cáo của bạn còn gây phiền hà cho người xem.

Vậy phim quảng cáo phải hiểu như nào mới đúng. Sự trái ngược ở đây là phim quảng cáo không cần đầu tư chi phí lớn . Một clip quảng cáo cũng không cần quảng bá rộng rãi tới những khu vực không cần thiết. Cũng không cần thiết chi phí để có thể có nhiều người xem . Phim quảng cáo phải như là 1 mũi tên bắn trúng 3 đích . Có nghĩa là clip phải biết tìm đúng sở thích đối tượng , làm cho khách hàng tự nguyện dùng và sẵn sàng giới thiệu sản phẩm miễn phí cho doanh nghiệp.

Sự Khác Biệt Của TVC Quảng Cáo Với Phim Doanh Nghiệp ?

Sản Xuất Phim Doanh Nghiệp Cần Làm Gì ?

Phim doanh nghiệp được ví như một bộ hồ sơ năng lực chuẩn xác nhất mà mỗi công ty nên làm . Đứng trên vị trí của một đối tác kinh doanh tìm nhà cung ứng chúng ta sẽ hiểu cần phải làm gì . Quy mô thực và độ uy tín là điều mà mọi nhà đầu tư đều quan tâm . Một clip phim doanh nghiệp vừa có thể giới thiệu đầy đủ các dịch vụ cung ứng vừa có thể quảng cáo sản phẩm ưu điểm. Chính vì thế một video phim doanh nghiệp càng cung cấp khả năng có thể càng hiệu quả.

Sản xuất phim doanh nghiệp yêu cầu các công ty phải có thực lực thực sự . Những kỹ xảo hình ảnh vay ghép lồng mượn hay photoshop sẽ không đạt kết quả cao. Khách hàng ngày càng thông minh hơn để nhận biết hay tìm hiểu về một doanh nghiệp . Chính vì thế quảng cáo doanh nghiệp hiện không thể dùng những trang giấy trắng để vẽ lên bất cứ thứ gì chúng ta muốn. Sản xuất clip giới thiệu doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng thấy được tiềm năng của bạn tốt nhất . Đây thực sự là phương pháp chính xác , hiệu quả để so sánh sự khác biệt của chúng ta với các đối thủ khác.

Sản Xuất TVC Quảng Cáo Là Như Thế Nào ?

TVC quảng cáo thường mặc định là clip ngắn 15 hoặc 30 giây hay xuất hiện trên truyền hình . Với sự ra đời của công nghệ truyền thông như youtube , facebook , báo mạng ... thì TVC cũng thay đổi . Tùy thuộc vào từng gói quảng cáo các nhà mạng cung cấp mà độ dài TVC sẽ tương ứng. Clip TVC khác và trái ngược hẳn với phim doanh nghiệp . Thường thì clip quảng cáo doanh nghiệp sẽ có trước để giới thiệu chi tiết đến khách hàng. Đây cũng là tiền đề để TVC nhấn mạnh hơn trong trải nghiệm người dùng. Đôi khi các nhà quảng cáo lại vận dụng ngược lại để đạt hiểu quả cao hơn. Đó là dùng clip TVC tạo tính tò mò khiến người xem chủ động tìm đến video giới thiệu doanh nghiệp.

Cách Sản xuất TVC quảng cáo cần nhất là phải ngắn gọn nhưng phải lưu lại trong khách hàng mãi mãi . Đây là vấn đề khó khăn nhất đối với tất cả công ty sản xuất TVC nào . Với thời gian tối đa 30 giây đã khó truyền tải thông tin thì TVC 7 đến 15 giây lại càng khó. Nhưng không phải là không có cách để tạo ra một clip ấn tượng ngắn gọn và dễ nhớ. Đối với những sản phẩm quen thuộc như Coca , Tiger beer thì chỉ cần nhìn 1 giây là biết . Còn cách quay phim cho sản phẩm mới thì nên theo những bước dưới đây.

Quay Phim Quảng Cáo Thế Nào Mới Hiệu Quả ?

Bạn có bao giờ gặp trường hợp cứ thấy clip quảng cáo là muốn tắt ngay lập tức. Đó chính là bạn đã thuê quay phim quảng cáo không đúng cách . Mặc dù có rất nhiều công ty làm phim quảng cáo doanh nghiệp rất uy tín chuyên nghiệp. Nhiều clip quảng cáo được sản xuất giá rẻ chất lượng cao nhưng không đem lại hiệu quả . Lý do ở đây rất đơn giản vì clip hay nhưng nhà sản xuất không hiểu tâm lý người xem. Đôi khi chúng ta được tư vấn về kỹ xảo hình ảnh nhưng không được học cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Chính vì thế không chỉ lãng phí về tiền bạc mà còn gây cảm giác khó chịu cho người xem .

Clip nên chỉ ngắn từ 7 đến 20 giây là tốt nhất . Quay phim quảng cáo cần phải càng ngắn gọn xúc tích càng tốt. Cần nói đến đúng nhu cầu thực sự của người xem ngay từ giây đầu tiên. Phải thôi thúc người xem quyết định bấm mua sản phẩm ngay những giây tiếp theo. Đây mới là cách quay phim quảng cáo hiệu quả . Đây chính là chiến thuật hay bí quyết gây hứng thú, tò mò từ giây đầu tiên. Làm sao phải đưa ra hình ảnh hiếm , độc và lạ ngay đầu tiên . 90 phần trăm khách hàng sẽ bỏ qua video của bạn khi hình ảnh banner hay tiêu đề không có gì hấp dẫn.  100% sẽ quyết định xem vì tính tò mò . Trong đó 40% sẽ thoát xem quảng cáo nếu không có gì hấp dẫn. 60% còn lại sẽ xem đến hết và tỷ lệ mua sản phẩm là 2%. Vậy một video quảng cáo được gọi là hiệu quả là kích thích 100% xem đến hết và tỷ lệ mua hàng là trên 5%.

Giá Trị Thực Từ Clip Làm Phim Quảng Cáo Mang Lại Là Gì ?

Một hình thức xu hướng làm phim quảng cáo mới đang thịnh hành nhất hiện nay là livestream bán hàng online. Cách làm này thực sự không tốn kém mà có hiệu quả tức thời . Chỉ cần bạn có khả năng nói lưu loát , camera đẹp , giá tốt , sản phẩm thật . Đối với nhà kinh doanh thì quay phim livestream hay làm phim quảng cáo đều quan trọng . Bên cạnh số lượng người xem thì mục đích cuối cùng ở đây là thu hút được càng nhiều doanh số càng tốt. Chính vì thế cách làm phim quảng cáo cũng cần phải thay đổi hơn sao cho phù hợp với thực tế . Sự giao lưu trực tuyến , video quảng cáo livestream không còn phải là xem và giới thiệu nữa. Sự tiện ích cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu .

Không mất phí thuê mặt bằng , cửa hiệu đắt tiền . Không phát sinh dịch vụ điện nước , thuế phí , nhân viên. Bạn có bao giờ nghĩ không cần phải mất công gặp khách mà vẫn chốt được đơn bán hàng ? Chúng ta nhìn lại lịch sử của việc bán hàng từ thời kỳ đầu là đổi hàng lấy hàng. Tiếp đến là mang hàng đi giao từng ngõ , rồi đến mở cửa hiệu , chạy chương trình khuyến mại. Thuê quảng cáo báo chí , làm video quảng cáo... . Mỗi thời kỳ đều có một cách quảng cáo riêng. Cách quảng cáo trước là tiền đề để cải thiện cho các cách sau. Làm phim quảng cáo là cách hiệu quả hiện tại nhưng làm như nào mới thực sự đạt giá trị cao. Đó là sự kết hợp cái cũ, đổi mới phương pháp và đem đến nhiều tiện ích hơn . 

Tại Sao Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp Cần Phải Cực Chất ?

Khác với livestream bán hàng online, phim giới thiệu doanh nghiệp không có đơn hàng ngay tức thì. Đây là một sự đầu tư lâu dài theo cách bền vững . Từng hình ảnh câu từ trong phim doanh nghiệp đều được chọn lọc trải chuốt chuẩn xác . Đó là chúng ta đang nói đến cách xây dựng uy tín của một thương hiệu đối với người xem. Phim giới thiệu doanh nghiệp không phải là cách quảng cáo quá đà so với khả năng và chất lượng thực. Qua một clip giới thiệu 5 đến 7 phút phải làm sao để người xem có cái nhìn tổng quát về công ty. Đây là cách đánh giá chính xác nhất về năng lực thực sự của doanh nghiệp.

Một điều dễ thấy là mọi kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp đều có bố cục giống nhau. Có bao giờ bạn nghĩ mình đang lãng phí tiền bạc và thời gian để cho giống một ai đó. Làm sao khách hàng có thể chọn xem clip quảng cáo của bạn trong vô số mẫu phim giới thiệu sản phẩm hay ? Cách tốt nhất mà Hanoi Studio đã áp dụng thành công là tạo ra cho bạn cái cần nhất mà các công ty khác không thể . Nói cụ thể là có thể quy mô , tiềm lực Hanoi Studio kém hơn nhiều công ty khác. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quay phim sự kiện, quảng cáo giá rẻ. Ngoài giá rẻ, chất lượng ra chúng tôi còn hỗ trợ quảng cáo miễn phí giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Điều khách hàng mong muốn rõ ràng ở đây là kết quả chứ không phải chất lượng hay giá rẻ. 

Những Điều Nên Làm Khi Thuê Quay Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp

Xây Dựng Kịch Bản Clip Quảng Cáo Hay ?

Tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh , sản xuất hay dịch vụ của mỗi doanh nghiệp để xây dựng 1 kịch bản riêng. Có rất nhiều khách hàng tìm ra bạn chỉ đơn thuần muốn xem những mẫu quảng cáo hay . Qua tìm hiểu, nghiên cứu thì đa số nhà sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đều tìm kiếm clip quảng cáo hay để lấy ý tưởng. Chúng ta không nên vội vã thuê quay phim giới thiệu doanh nghiệp khi chưa thực sự có một ý tưởng hay.  Một video quảng cáo hay là phải thông suốt từ ý tưởng cho đến kịch bản và hậu kỳ .

Một kịch bản clip quảng cáo hay chắc chắn sẽ đón nhận sự mong đợi của nhiều người xem. Thậm chí nhiều người có thể xem đi xem lại một mẫu quảng cáo hay . Bạn cũng có thể xem thêm các mẫu video quảng cáo hay trên kênh Youtube này . Tuyệt nhiên chúng ta không nên copy hay sao chép ý tưởng của người khách, điều đó sẽ giảm uy tín cho chính bạn. Hơn nữa người xem sẽ không còn hứng thú với những mẫu video giống như mẫu trước đó. Có 2 cách giúp bạn xây dựng ý tưởng kịch bản là : Tự cảm nhận ra những cái mới lạ và luôn đón đầu những sự kiện mới nhất nhanh nhất.

Thuê Chụp Ảnh Sản Phẩm

Nếu như so sánh hiệu quả từ chụp ảnh sản phẩm với quay video là như nhau thì không có gì sai . Một bức chụp hình sản phẩm đẹp đầy đủ chi tiết sẽ giúp người xem có thông tin nhanh hơn. Ưu điểm của ảnh sản phẩm là màu sắc đẹp , hình ảnh được xử lý ngay ngắn, bắt mắt nhanh . Điều quan trọng nhất ở đây là việc thu hút khách hàng ban đầu dễ dàng . Chính vì thế việc quay phim quảng cáo nên kết hợp cùng chụp hình 1 lúc . Việc kết hợp này không những đem lại hiệu quả tiết kiệm chi phí thời gian tiền bạc một lần. Hơn nữa hình ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp sẽ khiến khách hàng tìm hiểu thêm trong video quảng cáo.

Ví dụ như mẫu hình ảnh sản phẩm trên nói về quảng cáo son môi . Ngay từ màu sắc bắt mắt , người mẫu trẻ trung sẽ phần nào kích thích người xem tìm hiểu thêm . Việc kết hợp giữa hình ảnh và video quảng cáo càng khiến người xem phân biệt sản phẩm chính xác hơn. Đôi khi hình ảnh sản phẩm chỉnh sửa quá đà không giống với thực tế . Người xem sẽ thất vọng với những quảng cáo sản phẩm không trung thực. Một hình ảnh , một video thực tế đôi khi không cần diễn tả bằng câu chữ , lời nói.  Chính vì thế nên thuê chụp ảnh sản phẩm kết hợp quay video quảng cáo .

Chọn Gói Giá Quay Phim Quảng Cáo Sản Phẩm Như Nào Là Phù Hợp ?

Có thể khẳng định là không có một giá cố định cho một gói quay quảng cáo sản phẩm. Giá trị của một clip quảng cáo cũng không thể định mức cụ thể được. Tất cả chỉ có thể đánh giá bằng giá trị hiệu quả mà video giới thiệu sản phẩm mang lại . Nhưng tất cả chúng ta đều hiểu được sức mạnh tiềm năng mà video quảng cáo mang lại . Thuê một dịch vụ quay video giới thiệu sản phẩm là việc nên làm ngay trước khi khai trương. 

Nhiều người lầm tưởng việc việc làm video quảng cáo sản phẩm là rất khó . Nhiều người nghĩ phải có công ty rộng lớn , sản phẩm đa dạng chi phí lớn mới nên thuê quay phim. Thực tế điều đó có thể thì đã quá muộn. Chi phí sản xuất phim quảng cáo không phải quá đắt đỏ. Hơn nữa chúng ta biết phim quảng cáo hay không hoàn toàn nằm ở mức đầu tư chi phí . Nhiều khi 1 clip tự quay quảng cáo bằng điện thoại không tốn 1 xu nhưng vẫn hiệu quả. Tuy nhiên ở đây chúng ta đang xây dựng một chiến lược quảng cáo sản phẩm bền vững .

Học Làm Video Quảng Cáo Ở Đâu ?

Có thể nói quay phim quảng cáo đang là ngành dịch vụ hái ra tiền . Nhưng thực sự để gặt hái được điều này không dễ . Có rất nhiều bạn trẻ theo ngành học làm video quảng cáo , nhiều lớp học được tổ chức. Nhưng những bài giảng và kiến thức chúng ta thu thập được chỉ là vài điều cơ bản. Những điều này chỉ giúp chúng ta định hình biết các công cụ đó là gì. Việc sử dụng kỹ xảo , phần mềm làm video quảng cáo lại không dễ. Mỗi kỹ xảo lại có nhiều ứng dụng khác nhau phụ thuộc cách làm và ý tưởng mỗi người .

Không có hướng dẫn cách làm video quảng cáo đơn giản nào tốt hơn 1 ý tưởng hay. Có được ý tưởng hay mới có được cách làm clip quảng cáo như mong muốn. Đây là điều khó nhất nên chính vì vậy khâu xây dựng kịch bản thường là đắt nhất . Việc vận dụng chất xám trong cách viết lời quảng cáo cần phải có tư duy trước khi bắt đầu học làm video.

Top Địa Chỉ Các Công Ty Dịch Vụ Quay Phim Quảng Cáo Chất Lượng , Giá Tốt ?

Dịch Vụ Quay Phim Quảng Cáo tại Hà Nội :

Công Ty Quay Phim Chụp Ảnh - Hanoi Studio

43 Giải Phóng , Đồng Tâm , Hai Bà Trưng

229 Định Công Thượng , Hoàng Mai

52 ngõ Lệnh Cư, Thổ Quan, Đống Đa

Dịch Vụ Quay Phim Quảng Cáo tại TP HCM :

778 Nguyễn Kiệm , Phú Nhuận

54 đường số 2 KDC City Land, P7, Gò Vấp

Số 9 đường 14 Khu phố 3 , Bình An , Q2

29C Nguyễn Hữu Cảnh , Bình Thạnh

Hotline & Zalo : 0983213910

 Email : hanoistudio@yahoo.com