Quay Phim Cưới Hỏi

 Quay phim cưới hỏi hay quay video đám cưới luôn là nhu cầu quay phim lớn nhất. Nhưng làm sao để có những clip cưới đẹp, giá rẻ là điều quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Dịch Vụ Quay Phim Cưới Hỏi Ra Đời Như Thế Nào ?

Mong ước sở hữu một video clip cưới hay là mong muốn của nhiều cặp đôi . Trước 1954 chỉ những gia đình giầu có ở Hà Nội mới có điều kiện đến studio để chụp ảnh cưới. Nhưng việc in ấn cũng phải mất hàng tháng mới có ảnh. Đó là vì thời kỳ đầu việc in ấn phải chuyển qua tận bên Pháp mới in được rồi mới chuyển về Việt Nam.

Mãi sau 1954 khi người Mỹ đến định cư tại HCM và những du học sinh từ Mỹ trở về . Những chiếc máy quay đầu tiên mới xuất hiện . Nghề dịch vụ quay phim đám cưới cũng từ đó mà ra đời . Việc quay phim cũng chưa có kịch bản , ý tưởng hay mẫu phần mềm dựng phim . Quay phim cưới hỏi chỉ đơn thuần là quay lại toàn bộ các bước  diễn biến của một đám cưới.  Và cứ thế đến tận bây giờ nhiều người vẫn quen gọi cách quay và dựng clip như vậy là quay cưới truyền thống.

Thuê Quay Phim Cưới Hỏi Có Ý Nghĩa Gì ?

Với những người phương tây thì clip cưới của người Việt thể hiện các giá trị văn hóa , phong  tục. Việc quay video, chụp ảnh cưới là cách để lưu giữ những nét truyền thống khác lạ . Một thói quen tập quán cổ truyền mà hoàn toàn khác lạ với châu Âu. Nhưng trong thời kỳ đầu chỉ có giới nhà giầu với âu phục và váy cưới mới có điều kiện. Chính vì vậy mà sau này hầu hết mọi đám cưới đều chọn áo cưới theo âu phục.

Đối với người Việt thì cưới hỏi là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất trong đời người . Sinh lão mệnh tử hay xây nhà , tậu trâu , thành danh cũng không bằng kết hôn.  Giai đoạn kết hôn hay còn gọi là tổ chức đám cưới thường kéo dài 3 đến 4 ngày . Mọi người thân hay bạn bè đều kéo về chúc phúc cho đôi bạn trẻ . Tiệc cưới ,văn nghệ  liên hoan linh đình suốt ngày đêm cho ngày hạnh phúc . Đám cưới là bước ngoặt lớn của đôi bạn trẻ , là giai đoạn được xã hội công nhận đã trưởng thành. Sau hôn lễ cô dâu chú rể có thể tự quyết định cuộc sống riêng của mình. Chính vì thế trong ngày cưới là dịp tốt nhất để có một video cưới có đầy đủ gia đình , bạn bè .

Tại Sao Dịch Vụ Quay Phim Đám Cưới Phát Triển ?

Kết hôn là giai đoạn quan trọng của mỗi đời người chính vì vậy nhu cầu quay phim chụp hình ngày càng nhiều. Hơn nữa mùa cưới thường tập chung đông vào mùa xuân sau tết khiến dịch vụ quay video cưới lại càng hiếm. Việc đầu tư mua máy và học cách quay phim cũng ngày càng đơn giản và dễ hơn.  Theo thời gian thì ai cũng có thể mua máy và biết quay phim chụp ảnh.  Nhưng trong ngày cưới không ai có thể tự quay cho bản thân mình. Chính vì thế mà nghề quay phim đám cưới ngày càng phát triển .

So với dịch vụ quay phim sự kiện hội nghị, hội thảo, sinh nhật... thì quay phim cưới chiếm đến 50%. Thế mạnh của dịch vụ quay clip cưới là có nhiều thể loại và gói khác nhau. Từ quay truyền thống đến phóng sự cưới , quay phim cưới hỏi highligh, quay livestream tiệc cưới... Đặc biệt là gần đây còn có dịch vụ quay phim cưới trên không bằng flycam với chất lượng 4K,8K. Giá quay phim rẻ , nhiều hình thức để lựa chọn cũng khiến nhu cầu thuê quay phim ngày càng nhiều.

Khi Nào Nên Đặt Thuê Quay Video Cưới ?

Tuổi kết hôn hiện nay càng ngày càng muộn hơn so với trước đây . Hầu hết các bạn trẻ đều muốn trững trạc hơn trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Chính vì thế họ có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn xem ngày cưới . Khâu tổ chức cưới cũng tỷ mỉ hơn từ việc mua áo cưới , chọn nhẫn cưới , thuê xe hoa, tìm nhà hàng trung tâm tiệc cưới. Và điều quan trọng nhất vẫn là tìm thuê cửa hàng quay phim chụp ảnh cưới ưng ý.

Không như những dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện khác thường diễn ra quanh năm. Quay phim tiệc cưới hay ngày cưới thường tập chung cao theo thời  vụ . Việc đặt thuê máy quay sát ngày thường không chọn được thợ tốt mà giá lại cao , đôi khi còn không đủ sắp xếp. Chính vì vậy bạn cần cần cân nhắc đặt dịch vụ quay phim cưới hỏi ít nhất trước 2 tuần. Nhiều bạn trẻ cận thận có thể thuê quay clip cưới ngoại cảnh trước cả nửa năm. Làm như vậy bạn sẽ chắc chắn thuê được thợ quay tốt với giá rẻ.

Nên Chọn Thợ Quay Clip Cưới Hay Công Ty Cưới Hỏi ?

Hiện tại việc tìm thuê một dịch vụ quay phim cưới hỏi không khó nhưng để có một clip cưới ưng ý thì không dễ . Có rất nhiều ý kiến trái chiều nên chọn thợ quay tốt hay công ty quay phim uy tín ? Điều này còn tùy thuộc vào điều kiện từng trường hợp cụ thể . Tuy nhiên kết quả vẫn là sự hài lòng về sản phẩm của chính khách hàng.  Chính vì thế trước khi quyết định thuê bạn cần chọn cho mình một mẫu clip cưới đẹp mà mình ưng ý . Tiếp theo là dành thời gian xem những mẫu video đám cưới mà bên dịch vụ quay phim đã làm.

Việc cung cấp thông tin và trao đổi yêu cầu mong muốn của mình là điều cần thiết . Hãy chắc chắn rằng công ty quay phim hay thợ quay video hiểu được đúng ý của mình. Có như vậy thì giờ bạn không còn băn khoăn khi chọn thuê ai sẽ quay video cho mình.

Thuê Quay Video Đám Cưới Ở Đâu Giá Rẻ ?

Điều cuối cùng chúng ta quan tâm là so sánh địa chỉ quay phim cưới đẹp mà giá rẻ ở đâu. Việc này cũng không khó khi mà hầu hết các cửa hàng website đều niêm yết giá và video mẫu. Quan trọng hơn cả giá cả là khâu dựng phim cưới hỏi phải đúng như mong muốn của mình .

Lưu ý bạn nên chọn những địa chỉ cửa hàng , cửa tiệm quay phim chụp hình gần nhà. Nếu tìm qua mạng nên tìm rõ khu vực mình sống . Tránh trường hợp tổ chức quay phim cưới hỏi tại Hà Nội nhưng lại thuê dịch vụ ở Hồ Chí Minh. Để được tư vấn dõ hơn về các gói và giá quay phim cưới vui lòng truy cập http://hanoistudio.com.vn