Quay Phim Sự Kiện

 Quay phim sự kiện có thực sự quan trọng với bạn? Bạn cần thuê quay video hoặc chụp hình sự kiện giá rẻ đạt yêu cầu. Hãy cùng nghiên cứu các gói dịch vụ quay phim mới .

Quay Phim Sự Kiện Tại Sao Cần ? 

Có khi nào công ty giao cho bạn tìm dịch vụ quay phim sự kiện mà bạn không rõ mục đích để làm gì. Người quay phim cũng không hiểu được mong muốn của công ty bạn . Đó là lý do tại sao bạn tìm được một công ty quay sự kiện giá rẻ nhưng không rẻ chút nào. Sản phẩm bạn nhận được có thể hình ảnh sắc nét nhưng góc quay và nội dung không hấp dẫn. Việc này liên quan đến cả khâu biên tập dựng phim có thể lồng ghép nhạc hay nhưng không ai xem.  Điều này không khác gì việc chúng ta bắt ép một đứa trẻ ăn một món ngon mà chúng không thích.

Vậy trước tiên chúng ta phải xác định được mục đích của việc thuê quay phim sự kiện là gì.Tầm quan trọng của việc quay phim vẫn là ghi lại hình ảnh diễn biến của mọi hoạt động . Mà dĩ nhiên mọi hình ảnh tư liệu được ghi lại đều là quan trọng. Mỗi sự kiện đều có một mục đích và ý nghĩa riêng biệt.Ngoài làm hình ảnh dữ liệu ra thì hình ảnh đó có thể dùng làm quảng cáo, giới thiệu sản phẩm . Chúng ta cũng có thể dùng video clip vào những ứng dụng thực tế trong cuộc sống. Chính vì thế việc quay và biên tập video phải đúng theo nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.

Khi Nào Nên Thuê Quay Phim Sự Kiện

Lễ khai trương cửa hàng , công ty là sự kiện nên ưu tiên quay phim hàng đầu . Bất cứ sự khởi nghiệp nào cũng cần mở rộng mối quan hệ và công bố rộng rãi . Càng nhiều khách hàng biết đến sự xuất hiện của một công ty hay cửa tiệm càng tốt . Ngoài việc thuê múa lân , đánh trống , giảm giá cho những người xung quanh biết. Chúng ta cũng có thể quảng bá xa hơn bằng việc quảng cáo video hình ảnh ngày khai trương.

Lễ ra mắt sản phẩm , sinh nhật công ty . Qua quá trình sử dụng khách hàng luôn có nhu cầu thay thế và sử dụng sản phẩm khác. Việc không thay đổi , cải tiến chất lượng sẽ khiến khách hàng từ bỏ sản phẩm của bạn nhanh chóng. Nhưng nếu như bạn thay đổi mà không có chiến lượng quảng bá thì khách hàng cũng không biết đến . Chính vì thế bạn nên tạo ra cơ hội nhân dịp sinh nhật công ty hay có sản phẩm mới để quảng bá. Thuê một công ty quay phim sự kiện có uy tín sản xuất 1 clip quảng bá là cách hiệu quả nhất.

Quay phim hội nghị hay hội thảo là việc nên làm không kém quan trọng. Thường thì trong mỗi buổi hội thảo có rất nhiều vấn đề được thảo luận. Nhiều ý kiến hay được nêu ra nếu không được ghi chép lại sẽ mất đi giá trị quý giá. Mỗi người tham gia hội thảo sẽ thấy tiếng nói của mình có giá trị hơn khi được ghi hình lại .

Chọn Gói Quay Phim Sự Kiện Nào Hợp Lý

Quay truyền thống thường là gói có giá quay sự kiện rẻ nhất bởi tính đơn giản trong khâu hậu kỳ. Các loại máy dùng cho quay truyền thống cũng không phải dòng quá đắt tiền . Để tiết kiệm tối đa thì khách hàng cũng chỉ cần thuê 1 máy quay là đủ . Việc di chuyển nhiều góc quay cũng không hẳn cần thiết bởi quan trọng là việc lấy đủ nội dung. Chính vì thế tính chất của video clip này là thời lượng rất dài.

Quay phim sự kiện highligh là phong cách thể loại clip mới trong ngành dịch vụ quay phim. Ưu điểm là hình ảnh sắc nét, cảnh quay thay đổi linh hoạt, nội dung tóm tắt đầy đủ. Nhược điểm là biên tập lại clip này rất cầu kỳ và dòng máy quay thường cao cấp.Thậm chí còn phải dùng đến 2 hoặc 3 máy kết hợp flycam để ghi hình. Chính vì thế mà giá quay highligh thường cao hơn nhưng bù lại có nhiều lợi ích cho người xem.

Dịch vụ quay livestream hiện tại đang là nhu cầu lớn của rất nhiều sự kiện. Tính thời sự trực tiếp nóng hổi khiến nhiều người xem cùng lúc. Việc thuê quay livestream không những giúp giảm chi phí tổ chức mà còn thuận tiện cho người tham gia. Những người không có điều kiện có mặt cũng có thể trực tiếp theo dõi hết sự kiện. Hơn nữa livestream còn giúp quy mô và số lượng người tham gia được nhiều hơn. Khách hàng đơn giản chỉ cần đăng nhập vào Facebook hoặc Youtube đê xem.

Tìm Công Ty Quay Phim Sự Kiện Ở Đâu

Hầu hết ở các trung tâm thành phố lớn đều có dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhất là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh . Nhưng việc lựa chọn một đơn vị có đủ năng lực quay chụp chất lượng lại không dễ. Số lượng , chủng loại máy móc và các thiết bị quay chụp đủ loại là vấn đề cần tìm kiếm. Chúng ta không thể qua một tiệm chụp ảnh thẻ để hỏi thuê dịch vụ cho một sự kiện lớn.

Chính vì thế mà công ty quay phim sự kiện Hanoi Studio ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Đặc biệt là chúng tôi có đủ các loại máy móc phục vụ sự kiện cả Hà Nội và HCM. Đảm bảo cung cấp đủ và thay thế  kịp thời mọi phát sinh có thể xảy ra. Mọi thông tin hỗ trợ online  xin vui lòng truy cập https://hanoistudio.com.vn