Dịch Vụ Quay Phim Trên Không , Cho Thuê Quay Flycam

Hanoi Studio 0983213910 cung cấp dịch vụ quay phim trên không . Chúng tôi là công ty cho thuê quay flycam hình ảnh 4k tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu quay phim quảng cáo trên cao các công trình quan trọng. Đặc biệt là các doanh nghiệp, nhà máy quy mô lớn , các khu danh lam thắng cảnh , khu nghỉ dưỡng. Cam kết mang lại khách hàng cảnh quay đẹp ,độc đáo mà các góc quay hẹp không thể thực hiện được. 

Giới Thiệu Về Công Ty Dịch Vụ Quay Phim Trên Không Hanoi Studio

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hanoi Studio đã phấn đấu nỗ lực hết mình phát triển thêm nhiều dịch vụ . Đặc biệt là công nghệ dịch vụ quay phim trên cao đối với các dòng máy quay flycam chuyên nghiệp .Từ năm 2009 chúng tôi là công ty đầu tiên đã nhập về Việt Nam những thiết bị quay phim trên không bằng fly cam . Trải qua nhiều năm tháng công ty chúng tôi đã thực hiện các cảnh quay khắp đất nước . Từ Lũng Cú nơi địa đầu tổ quốc đến tận cùng đất mũi Cà Mau hay những hải đảo ngoài biển khơi xa xôi đều có mặt Hà Nội Studio .

 Với kinh nghiệm nhiều năm quay bằng flycam , Chúng tôi tự hào đưa ra những thước phim , hình ảnh đẹp nhất từ một góc nhìn mới . Hơn thế nữa hiện tại chúng tôi đã đầu tư thay thế toàn bộ dòng máy flycam quay phim trên không full HD bằng chất lượng 4k , 8k . Đây là những loại mẫu máy quay phim trên không đời mới siêu nét trong mọi thời tiết . Đặc biệt Hanoi Studio cũng có chính sách giá ưu đãi cho các bạn trẻ muốn quay MV ca nhạc, hay quay phim cưới hỏi trên không .

Dịch Vụ Quay Phim Trên Cao Bằng Fly Cam Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong xu hướng quay phim quảng cáo ngày càng phát triển thì quay phim trên cao không thể thiếu được. Nhưng để tìm được các dòng máy quay flycam phù hợp và tập điều khiển bay flycam thì không dễ. Chính vì vậy , bạn nên tìm một dịch vụ quay phim trên cao bằng flycam chuyên nghiệp để thực hiện giúp bạn.

Hanoi Studio là công ty dịch vụ quay flycam tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi nhận quay phim chụp ảnh trên không tại tất cả các tỉnh thành trong và ngoài nước. Để biết thêm về giá quay phim trên không , giá thuê flycam hoặc dịch vụ quay flycam xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Mọi yêu cầu về dịch vụ quay phim chụp ảnh trên không vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh : 09.8806.8842

Phòng Dựng Phim : 092.849.8688

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng : 0983.213.910

Email : hanoistudio@yahoo.com 

Cùng bạn lưu lại những giây phút trọng đại với cảnh quay đẹp nhất !

Hà Nội : Số 2 ngõ 229 Định Công Thượng , Hoàng Mai
Tp HCM : Số 54 đường số 2 KDC City Land, P7 , Gò Vấp