Làm Sao Để Khách Hàng Chọn Dịch Vụ Của Bạn

 Bạn đang cố bán sản phẩm gì đó mà chưa hiệu quả ? Làm sao để khách hàng chọn dịch vụ của bạn ? Tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệp từ hơn 20 năm quay phim chụp ảnh của mình. Không phải chỉ giá dịch vụ rẻ hay chất lượng sản phẩm tốt mà có khách.

Thuê một cửa hàng to hoành tráng khởi nghiệp hay chạy quảng cáo rầm rộ chỉ khiến bạn tốn tiền. Trước khi bạn bắt đầu khai trương một cửa tiệm quay phim hay chụp hình hay dịch vụ gì đó . Hãy dành 10 phút tham khảo bài viết hướng dẫn này. Hanoi Studio chúc các bạn thành công và phát triển mạnh mẽ .

Dịch Vụ và Cách Giao Tiếp Với Khách Hàng

Ngay từ câu hỏi và trả lời đầu tiên người bán và khách hàng đều tập chung vào giá. Là người bán hàng bạn dừng vội vàng đưa ra giá sản phẩm khi chưa hiểu hết yêu cầu. Đừng cố bán cái gì mà chúng ta nghĩ là tốt nhưng không hợp với yêu cầu của khách. Hãy cố gắng lắng nghe , phân tích cho khách hàng những ưu điểm tốt của sản phẩm. Đừng tránh né nói ra những hạn chế của sản phẩm nếu có . Uy tín và lòng tin bước đầu tạo nên mọi sự thành công sau này . Bạn cũng nên quay một video clip review sản phẩm để dễ tiếp cận khách hàng hơn.

Sau khi bán được một sản phẩm không phải là kết thúc giao dịch. Người thông minh sẽ chọn đó là khởi đầu của 1 giao dịch và mối quan hệ. Chính sách hậu khách hàng rất quan trọng tùy theo đặc tính từng sản phẩm. Trong dịch vụ quay phim chụp ảnh của Hanoi Studio cũng thế. Việc lưu trữ hình ảnh, video giúp khách hàng, chỉnh sửa miễn phí không giới hạn... . Tất cả chỉ là việc nhỏ nhưng thực sự là cần thiết và hữu ích cho khách hàng.

Giá Dịch Vụ Quay Phim Quan Trọng Như Thế Nào ?

Giá dịch vụ quay phim chụp ảnh theo lý thuyết thì phải tăng đần đều theo năm tháng . Đó gọi là lợi nhuận tăng trưởng để bù vào lạm pháp . Việc này tất nhiên là đúng vì đồng tiền mỗi năm một mất giá . Trong khi công ty ngày càng lớn mạnh , chi phí lương , mặt bằng, máy móc ngày càng tăng. Đây là quy luật khắc nhiệt của thị trường . Vì vậy giá quay phim quyết định sự sống còn và tồn tại của bạn.

Trong cuộc sống hiện đại , thông tin công nghệ cập nhật hàng ngày. Việc khách hàng khảo sát giá dịch vụ trước khi thuê là lẽ dĩ nhiên. Bản thân chúng ta ai cũng muốn mua được món gì vừa tốt lại rẻ . Thông tin qua bạn bè , người quen , trên mạng không thiếu . Chính vì vậy giá dịch vụ của bạn phải thực sự tốt và rẻ hơn các bên . Nhưng nếu bạn chấp nhận giảm giá để có khách thì chất lượng dịch vụ của bạn không thể đi lên. Bạn cũng có thể so sánh giá hiện tại của Hanoi Studio tại: dịch vụ quay phim

Tại Sao Chất Lượng Dịch Vụ Quay Phim Phải Ưu Tiên ?

Nếu bạn thường xuyên cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện cho 1 công ty. Bạn đừng nghĩ khách hàng sẽ trung thành với mình mãi dù giá rẻ hoặc không tăng. Quy luật cạnh tranh và trường tồn bắt buộc khách hàng cũng cần luôn đổi mới . Giá quan trọng nhưng họ cần chất lượng phải tốt hơn. Những kịch bản quay phim, độ sắc nét của hình ảnh, khâu dựng phim còn quan trọng hơn. Vậy bạn nghĩ là nên giảm giá hay đầu tư cho chất lượng sẽ tốt hơn.

Chất lượng làm nên thương hiệu là điều không thể thay đổi . Từ trước tới nay chỉ có dịch vụ tốt, giá rẻ mới tồn tại . Không ít công ty để chạy theo số lượng mà giảm giá nhưng không đầu tư cho máy móc. Nếu dịch vụ của bạn cũng như vậy thì càng đông khách thương hiệu của bạn càng sớm mất uy tín . Hãy xem qua và so sánh chất lượng hình ảnh cập nhật của chúng tôi tại : dịch vụ quay phim

Các Biện Pháp  Để Cứu Dịch Vụ Quay Phim Sống Sót Là Gì ?

Giảm giá quay video chụp hình là điều bạn nên làm . Bạn nên giảm ít nhất bằng giá thị trường . Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để tối giảm chi phí mà bạn nghĩ khách hàng có thể chấp nhận . Đừng quá cứng nhắc trong việc áp giá cố định cho mọi loại hình dịch vụ . Mỗi yêu cầu của khách hàng nên có một báo giá riêng biệt để phù hợp. Ngoài ra việc giảm giá có thể dựa vào việc tối giảm chi phí. Không cần thiết thuê mặt bằng quá đắt tiền mặt đường thay vì một căn hộ. Tuyển chọn những nhân viên tốt thạo việc thay vì số đông không có căn bản.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chụp ảnh quay phim chính là việc đầu tư máy mới. Máy quay máy ảnh sau 1 năm sử dụng là hình ảnh chất lượng đã giảm . Thêm vào nữa ngày càng có nhiều loại máy mới ra đời . Vấn đề ở đây là nhiều bạn vẫn tận dụng máy còn dùng tốt để quay. Đây cũng là vấn đề trước đây của Hà Nội Studio . Thay vì sử dụng tiếp bạn nên bán lại cho các đối thủ cạnh tranh với giá rẻ. Việc này giúp bạn thu lại được chút vốn mà còn làm tăng thương hiệu của bạn.

Tìm Kiếm Khách Cho Dịch Vụ Quay Phim Của Bạn Ở Đâu ?

Uy tín thương hiệu của một dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện là tốt nhất. Khách hàng truyền miệng hay chia sẻ thông tin , giới thiệu bạn chính là uy tín . Hãy bắt đầu khởi nghiệp khi trình độ quay phim chụp ảnh của bạn đạt yêu cầu. Quẳng ngay chiếc máy bạn đang dùng thực tập từ mấy năm trước đi để mua mới . Hãy bắt đầu với những sự kiện nhỏ với chất lượng tốt nhất. Thay vì đầu tư cho cửa hiệu to đẹp bạn hãy giảm giá tối thiểu cho khách.

Chương trình khuyến mại giảm giá quay phim nhân dịp khai trương, kỷ niệm ngày sinh nhật. Đây là dịp quay phim chụp ảnh quảng cáo tốt nhất đến khách hàng. Hãy giúp khách những cái có thể như yêu cầu chỉnh sửa lại video clip. Tặng in ảnh không tính phí , mua hộ usb giá gốc, lưu giữ video... Những công việc nhỏ này sẽ tạo thêm uy tín , khách hàng cho bạn . Để cập nhật các chính sách , thông tin khuyến mại mới nhất của Hanoi Studio xem tại website : https://hanoistudio.com.vn